Kết quả tìm kiếm cho "Mông Cổ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 23805
Kinh tế tuần hoàn là mô hình kinh tế dựa trên nguyên lý cơ bản “đầu ra của sản phẩm này là đầu vào của sản phẩm khác”, tạo ra một vòng lặp lại mang tính khép kín.
Việc đảm bảo dinh dưỡng hợp lý cho mẹ mang thai, cho con bú không chỉ giúp các bà mẹ duy trì sức khỏe tốt trước và sau sinh, mà còn giúp trẻ có cơ hội phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần trong 1.000 ngày đầu đời.
OpenAI ra mắt ứng dụng ChatGPT chuyên dụng cho chính phủ Mỹ, cho phép cơ quan này nhập thông tin vào mô hình trí tuệ nhân tạo trong "môi trường an toàn".
Các cô gái Malaysia ném quýt xuống sông để tìm chồng, chờ chàng trai có duyên nhặt và liên lạc, người trẻ Hàn Quốc làm lễ cúi lạy 3 lần trước bề trên trong nhà...
Hãng Thông tấn Kyodo ngày 30/1 dẫn các nguồn thạo tin cho biết Thủ tướng Nhật Bản Shigeru Ishiba đang thu xếp chuyến thăm Mỹ để tiến hành cuộc gặp thượng đỉnh trực tiếp đầu tiên với Tổng thống Mỹ Donald Trump vào ngày 7/2.
Với thành tích xuất sắc bậc tiến sĩ, Vũ Thành Huy được NVIDIA - tập đoàn công nghệ đang thống trị ngành chip thế giới, mời về làm việc.
Người Việt thường gọi tháng 1 Âm lịch là tháng Giêng thay vì chỉ gọi bằng số như những tháng khác, vì sao lại gọi là tháng Giêng?
Dưới đây là cách để giải rượu, giảm nồng độ cồn trong cơ thể bạn có thể tham khảo.
Ngành công nghiệp bán dẫn, với vai trò then chốt trong nền kinh tế số, đang ngày càng khẳng định vị thế quan trọng trong bối cảnh thế giới bước vào kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0.
Mỗi dịp Tết Nguyên đán, người dân lại tìm đến những điểm đến du Xuân độc đáo, không chỉ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa Xuân mà còn để hòa mình vào những hoạt động văn hóa, tín ngưỡng đặc sắc.
Sự tiến bộ của Việt Nam trên các bảng xếp hạng không chỉ phản ánh quy mô và giá trị của nền kinh tế, năng lực giải quyết các vấn đề xã hội, mức độ hấp dẫn đầu tư nước ngoài, ảnh hưởng ngoại giao...
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang mang đến những thành tựu đáng kể cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang. Tuy nhiên, để sản phẩm OCOP An Giang thật sự vươn xa đến những thị trường trong và ngoài nước, cần có những giải pháp đồng bộ, hiệu quả, nhất là công tác xúc tiến, quảng bá, liên kết tiêu thụ sản phẩm.